จากการหายตัวไปของ นางจุฑาทิพย์ อายุ 68 ปี ดีเจชื่อดังใน จังหวัดพิจิตรสุดท้ายกลายเป็นข่าวเศร้า! เมื่อพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าทิ้งข้างทาง ล่าสุดตำรวจจับกุม นายไพโรจน์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมนางจุฑาทิพย์ โดยใช้ผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก ก่อนนำไปทิ้งไว้ที่ป่ารกทึบข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ทั้งที่นางจุฑาทิพย์ ยังมีลมหายใจ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

รวบแก๊งปล้นบ้านชาวจีน มัดมือ-เท้า กวาดทรัพย์สิน 1 ล้าน สารภาพเด็กเอ็นบอกข้อมูล

รวบ 3 ชายชาวจีนอุ้มฆ่า นศ.จีนร่วมชาติ คาดไม่ได้ส่งกลับมาดำเนินคดีที่ไทย

โดยนายไพโรจน์ รับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นอดีตพนักงานไรเดอร์ แต่ต่อมาได้ออกไปทำงานบ้างไม่ได้ทำบ้าง และได้เช่าบ้านของผู้เสียชีวิต ที่ใช้พื้นที่หลังบ้านเปิดเป็นห้องเช่า วันเกิดเหตุ ตั้งใจที่จะเข้าไปขโมยเงินจำนวน 3,000 บาท แต่ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตตื่นมาเห็นพอดี จึงใช้ผ้ามัดปากมัดจมูก มัดมือมัดเท้า แล้วเอานางจุฑาทิพย์ ใส่เบาะหลัง รถยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับออกจากบ้าน แล้วไปทิ้งในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ ก็นำไปจำนำกับเต้นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีพยานเห็นว่า นายไพโรจน์ ได้ปืนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมหนึ่งหนึ่ง

สำหรับนางจุฑาทิพย์ ถือเป็นนักจัดรายการวิทยุ ที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยเป็นเอ๊าซอส จัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง อย่างสถานีวิทยุ อสมท พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง

เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย และมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมากคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

By admin