เรียกว่าเป็นข่าวเมาท์คู่เวทีนางจริงๆ กรับประเด็นล็อกมง งานนี้เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ที่เพิ่งรูดม่านเปิดประตูสู่จักวาล ตามหาสาวงามเจ้าเพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยไปลุ้นมงสาม! “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้

ก็ไม่วายเจอจับตาประเด็นนนี้เหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา ทำเอาหัวเรือใหญ่ “ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” หรือ “แม่ปุ้ย” รรมการผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกโรงมาเคลียร์เรื่องนี้อีก โดยเผยว่าคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

สิ่งที่เราตามหาในตัวนางงามปีนี้?

“ต้องเป็นนางงามที่ต้องพร้อมใช้จริงๆ ในเวลา 40 กว่าวัน ถ้าใครคิดว่าตัวเองพร้อม สามารถทำได้เต็มที่ขอให้ทำเลย หน้าที่ของนางงามเราบรีฟมาแล้ว เราไม่ได้ต้องการนางงามที่สวย เพอร์เฟ็คหมด เราต้องการความเรียล เราต้องการความผลักดันในแต่ละจังหวัดที่คุณเป็นตัวแทน สร้างอะไรดีๆให้กับสังคม อย่างโจทย์แรกที่เราให้คุณคือให้หาสิ่งที่ห่วยแตก อะไรที่ควรต้องปรับปรุงในจังหวัดของเราบ้าง พูดมันออกมา ส่งเสียงมันออกมา ฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เขาจะได้รู้ ในวันนี้ที่คุณมีแสง คุณมีเสียงแล้ว ทำประโยชน์ให้กับจังหวัดของคุณ เป็นตัวแทน เป็นเสียงให้กับประชาชนของคุณ ถามว่าปิ๊งใครเหรอ ก็ปิ๊งทั้งทุกคนเลย ”

โดนเรื่องล็อกมงทุกปี?

“ถ้าทุกคนคิดว่าล็อกมันก็คือล็อก ถ้าคุณมองอย่างใจเป็นธรรมว่ามันจะล็อกยังไง มันก็ล็อกไม่ได้ เพราะว่ามีสปอนเซอร์เราแต่ละท่านแรงมากนะคะ เขาจ่ายเงินให้เราหลักล้าน อยู่ดีๆ มาล็อกมง เราจะสั่งกรรมการได้ไหมว่าของล็อกเบอร์นั้นเบอร์นี้ มันไม่มีความลับในโลกนี้ในยุคที่โซเชียลเป็นแบบนี้ วิธีการที่ดีที่สุดคือทำในสิ่งที่มันควรจะเป็น จบ”

เปิดฉากแล้ว! MUT 2023 สาวงามประชันลุคจึ้งเข้ากอง-งัดโชคจับเลขประจำตัว

ตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!

สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” จะเริ่มเก็บตัวที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 ก่อนเข้าสู่รอบคัดเลือกในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 และรอบตัดสินในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566

โดยผู้ที่ได้ครองตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566” จะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศพร้อมสายสะพายและอีกมากมาย และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2023” (Miss Universe 2023) ช่วงเดือนธันวาคม 2566 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

ทั้งนี้! แฟนนางงามติดตามความเคลื่อนไหวการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ได้ทุกช่องทางของ PPTV HD 36

By admin