เดวิด เบนาวิเดซ กับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยพร้อมขึ้นชกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ในเช้าวันอาทิตย์นี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเดิม

ความเคลื่อนไหวมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ที่จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมิรกันอดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น และ เจ้าของสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

"เบนาวิเดซ-แอนเดรด" น้ำหนักฉลุยพร้อมดวลกำปั้น พีพีทีวี ยิงสด

ล่าสุดได้มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ บริเวณหน้าสังเวียนการชก โดย แอนเดรด ขึ้นชั่งก่อน ก่อนจะผ่านฉลุยด้วยน้ำหนัก 167.5 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 0.5 ปอนด์ ส่วน “แชมป์โลก” เบนาวิเดซ ก็ชั่งผ่านเช่นกันที่ 167 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์

หลังพิธีชั่งน้ำหนัก เบนาวิเดซ ก็ให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะ แอนเดรด ได้อย่างแน่นอน เพราะเตรียมตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ด้าน แอนเดรด ก็แสดงความมั่นใจว่า จะเป็นฝ่ายเอาชนะเช่นกัน เพราะนอกจากเขาจะรู้จุดอ่อนของแชมป์โลกเกือบทุกอย่างแล้ว ไฟต์นี้เขายังเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อหวังจะมาคว้าแชมป์โลกให้ได้ในไฟต์นี้

สำหรับการชกของสุดยอดนักมวยไร้พ่ายทั้งคู่ ทาง PPTV HD 36 จะทำการถ่ายทอดสดตรงจาก สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีนา เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ให้แฟนมวยได้รับชมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

By admin