ราคาทองวันนี้ (15 มี.ค.2567) ปิดการซื้อขาย "ขึ้น 100 บาท" ทองแท่งขาย 36,750.00 บาท

สมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทอง วันศุกร์ที่ 15 มี.ค. 2567 ปิดการซื้อขายปรับราคา 2 รอบ สุดท้าย"ขึ้น 100 บาท"ภาพรวมราคาทองไทยยังสามารถทรงตัวได้ จากการที่ค่าเงินบาท อ่อนค่าขึ้น

  • ทองคำแท่ง รับซื้อคืน 36,650.00 บาท/บาททองคำ และขายออก 36,750.00 บาท/บาททองคำ
  • ทองรูปพรรณ รับซื้อคืน 35,989.84 บาท/บาททองคำ …

    Read More >

รมว.กลาโหมอิสราเอล ย้ำเป้าหมายสังหารผู้นำฮามาสในกาซา

นาย โยอัฟ กัลแลนท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอิสราเอล ระบุว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอล หรือ IDF ได้ทำลายหน่วยติดอาวุธต่างๆของกลุ่มฮามาสอย่างต่อเนื่อง และจนถึงขณะนี้แกนนำระดับผู้บัญชาการของกลุ่มติดอาวุธดังกล่าวได้ถูกสังหารไปแล้ว 12 คน

โดยนายกัลแลนท์แสดงความเชื่อมั่นว่ากองกำล…

Read More >

ศึกสองด้าน- “กลุ่มฮิซบอลเลาะห์” โจมตีพื้นที่ตอนเหนือของอิสราเอล

ท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างกลุ่มปาเลสไตน์ฮามาสในฉนวนกาซากับอิสราเอลที่ยังคงดุเดือด ล่าสุดมีรายงานความเคลื่อนไหวใหม่ที่ส่อเค้าว่าจะทำให้สถานการณ์ยิ่งยุ่งเหยิงและวิกฤตมากกว่าเดิม

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น มีกระสุนปืนใหญ่ถูกยิงมาจากตอนใต้ของเ…

Read More >

ราคาทองวันนี้ "ลง 100 บาท" นักลงทุนเทขายลดความเสี่ยง รอผลเงินเฟ้อสหรัฐ-ดอกเบี้ย

สมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองในประเทศวันนี้ ( 13 มิ.ย.66 ) แนวโน้มตลาดทองคำปรับตัวลดลงเล็กน้อย จากนักลงทุนเทขายลดความเสี่ยง

  • ทองคำแท่ง รับซื้อคืน 32,000.00 บาท/บาททองคำ และขายออก 32,100.00 บาท/บาททองคำ
  • ทองรูปพรรณ รับซื้อคืน 31,426.68 บาท/บาททองคำ และขายออก 32,600.00 บาท/บาททองคำ

ทองคำในประเทศ อ้าง…

Read More >

ชายปริศนาบุกต่อย “ศรีสุวรรณ” อ้างไม่พอใจร้องมั่ว-ขวางทางเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 11.25 น. วันที่ 11 พ.ค. 66 ที่โถงด้านหน้าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกิดเหตุชายปริศนาบุกทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา ภายหลังให้ปากคำกนฯรพรรคเพื่อไทยหาเสียงแจกเงินดิจิทัล และเตรียมที่จะร้องนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรณีขอให้ตรวจสอบการถือหุ้นสื่อฯ โดยทราบชื่อผู้ก่อเ…

Read More >

เกาหลีใต้ซ้อมแผนคุมฝูงชน ก่อนครบรอบโศกนาฏกรรมอิแทวอน

ทางการกรุงโซลซักซ้อมมาตรการควบคุมฝูงชนเมื่อวานนี้ (25 ต.ค.) ก่อนครบรอบ 1 ปี เหตุเหยียบกันครั้งใหญ่ที่เทศกาลฮาโลวีนในย่านอิแทวอน พร้อมแสดงการทำงานของโปรแกรม AI ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อมีคนอยู่ในพื้นที่มากเกินไป

ระบบแจ้งเตือนล่วงหน้านี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 31 …

Read More >

เปิดทรัพย์สิน “สุทธิพงษ์” ปลัด มท. อู้ฟู่ 7.5 พันล้าน จนลง 2.6 พันล้าน

วันที่ 12 ก.พ. 2567 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ กรณีดำรงตำแหน่งครบ 3 ปี เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2566 ระหว่างเป็นอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน จนถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย

โดยนายสุทธิพงษ์ พร้อมด้วย น.ส.วันดี …

Read More >

เลือกตั้ง 2566 – "หมอมิ้ง"ไม่ลุ้นแคนดิเดตฯ รอกก.บห.เพื่อไทยเคาะ

วันที่ 28 มี.ค. 2566 นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ และ ประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า ไม่ว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 3 ของพรรคเพื่อไทย จะเป็นชื่อของตัวเอง หรือ ชื่อ นายชัยเกษม นิติสิริ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ตัวเขาเอง…

Read More >

"แอ๊ด คาราบาว" แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย

"แอ๊ด คาราบาว" หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล) เผยเพลงใหม่ "ฆาตกรเต่างอย"ความยาวเพลงนี้ 2 นาที 10 วินาที ช่วงต้นพูดถึงการเอา พญาเต่างอย มาล้อเป็นเพลง ทั้งที่เป็น ตำนานความศักดิ์สิทธิ์และเป็นศูนย์รวมแห่งความศรัทธาของชาวสกลนคร

ส่วนถัดจากนั…

Read More >

“ก้าวไกล-เพื่อไทย” แบ่งการบ้าน รับมือโหวตนายกฯรอบ 2

วันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. โรงแรมโรสวูด ตัวแทนพรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย (พท.) ได้นัดหารือกันหลังการโหวตชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภา โดยมีตัวแทนพรรคก้าวไกล ประกอบด้วย นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค และน.ส.ศิริกัญญา ต…

Read More >