“หงส์แดง” จ่อคว้ามิดฟิลด์ซามูไรเสริมแดนกลาง

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างเซอร์ไพรส์ เมื่อใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์ชาวเมืองปลาดิบของ สตุตการ์ต มาเสริมแกร่งเต็มทีแล้วคำพูดจาก เว็บตรง true wallet

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาเจ้าดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสน…

Read More >

“อินทรีเหล็ก” ระส่ำ “ซาเน” เดี้ยงส่อชวดเกมประเดิมสนามบอลโลก

ทีมชาติเยอรมนี ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลีรอย ซาเน ปีกฟอร์มฮอต บาเยิร์น มิวนิค ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขาฉีก และยังต้องลุ้นว่า จะฟิตกลับมาทันลงรับใช้ชาติในเกมประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์หรือไม่

ซาเน ได้รับบาดเจ็บจากเกมบุนเดสลีกา นัดที่ บาเยิร์น…

Read More >

“โรนัลโด” อ้างปัดย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์เพราะแฮปปี้กับ “ผีแดง”

คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน เหยี่ยวข่าวปากกรรไกรชาวเมืองผู้ดีว่า สาเหตุที่ตัวเขาปฏิเสธที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นเพราะยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคำพูดจาก

Read More >

“ใบเตย” เตะโหดคว้าทอง “น้องเทนนิส” หยิบทองแดงศึกเทควันโดเบลเยียม

ศึกเทควันโดเก็บสะสมคะแนน ลุ้นโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 รายการ “จี2 เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” ที่เมืองลอมเมล ประเทศเบลเยียม แข่งขันจบเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มี.ค. ตามเวลาประเทศไทย รายการนี้มีจอมเตะไทย ลงชิงชัย 6 คน เริ่มจากรุ่น 62 กก.หญิง ซึ่งรุ่นนี้มีนักกีฬาหญิงเข้าร่วมแข่งขันมากเป็นพิเ…

Read More >

“จอมเตะไทย” ลุยศึกโลก+อชก. “เสี่ยบิ๊ก” ชี้งานใหญ่งานยากเลยครับพี่น้อง

“เสี่ยบิ๊ก” นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยว่า ภาพรวมผลงานของทีมเทควันโดไทย ในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา คว้ารวมได้ 7 ทอง 6 เงิน 2 ทองแดง โดยได้ 5 ทอง จากประเภทต่อสู้ และอีก 2 ทอง จากประเภทพุมเซ่ ถือว่าเกินเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ก่อนแข่ง 5 ทอง สำ…

Read More >

กาเซมีโร่เผยนอนไม่หลับคิดมากกับฟอร์มผี

ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 3 ของตารางด้วยการมี 75 คะแนน แต่ฤดูกาลนี้เพิ่งเก็บได้ 49 คะแนนจาก 31 นัด ไม่มีทางทาบผลงานในฤดูกาลที่แล้วแน่นอนต่อให้ชนะได้หมดอีก 7 นัดสุดท้าย

กองกลางทีมชาติบราซิลกล่าวถึงผลงานของทีมที่แพ้ไปแล้ว 12 นัด และมีประตูได้-เสียติดลบว่า “มันยากเลยกับกา…

Read More >

ดวงยังดี! ‘อิมโมบิเล’ สุดซวยโดนรถรางพุ่งชนรถพังยับแต่เจ็บแค่แมวข่วน (มีคลิป)

ชิโรอิมโมบิเลดาวยิงตัวเก่งของลาซิโอประสบเหตุระทึกขวัญหลังรถของเขาถูกรถรางที่ให้บริการในกรุงโรมพุ่งเข้าชนเต็มแรงเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นโชคดีที่หัวหอก“อินทรีฟ้าขาว”และลูกสาวทั้ง2คนที่อยู่ในรถคันดังกล่าวด้วยนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใ…

Read More >

คลิปประทับใจ สปิริตจากบอลนักเรียนไทย กรูเข้าปลอบใจคู่แข่งที่กำลังใจสลาย

นี่คือสปิริตนักกีฬา คู่แข่งต่างกรูเข้าปลอบใจคู่แข่งขันที่กำลังผิดหวังอย่างหนัก จากการยิงจุดโทษพลาด ทำให้รู้ผลแพ้ชนะ

ฟุตบอลเยาวชน เบิกไพร Youth Cup ครั้งที่ 3 ที่ศูนย์กีฬาและนันทนาการเทศบาลตำบลเบิกไพร อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี รายการนี้ ไม่ธรรมดา มีมหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเข…

Read More >

“มวยไทย” เฮลั่นโลก “อลป.+พาราลิมปิกสหรัฐ” รับรองอย่างเป็นทางการ

“ดร.หญิง” ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) เปิดเผยว่า จากการผลักดันกิจกรรมกีฬามวยไทย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) และประธานกรรมการบริหา…

Read More >

“ซานโตส” ยันความสัมพันธ์กับ “โรนัลโด” ยังแนบแน่น

แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขา และ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงแนบแน่นดังเดิม แม้จะเพิ่งตัดสินใจดร็อป “ซีอาร์ 7” เป็นตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ ทีมฝอยทอง ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ ยับเยิน 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

ก่อนหน…

Read More >