เอสซีฯ มั่นใจบ้านหรูขายง่าย เอสเอ็มอีซื้อราคา 20 ล้านบาทขึ้น

นายมงกุฎเตโชฬารหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบบมจ.เอสซีแอสเสทคอร์ปอเรชั่นหรือเอสซีเปิดเผยว่าบริษัทมั่นใจสิ้นปีนี้มียอดขายรวม28,000ล้านบาทจากการขายบ้านหรูราคา20ล้านบาทขึ้นไปที่ยังขายง่ายขายคล่องกว่าบ้านระดับราคา5ล้านบาทเนื่องจากกลุ่มกำลังซื้อสูงยังต้องการที่อยู…

Read More >

‘สมาคมธนาคารไทย’ แนะ 6 วิธีป้องกันแอปดูดเงิน หลังเจอถูกหลอกไป 1 ล้านบาท

เอสเอ็มอี ฟังทางนี้ บสย.เติมทุน ค้ำประกันเงินกู้ 50,000 ล้าน ฟรี ค่าค้ำนาน 4 ปี

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า จากมติที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เห็นชอบอนุมัติโครงการค้ำประกันสินเชื่อ PGS ระยะที่ 10 วงเงิน 50,000 ล้านบาท เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ บสย. ได้เร่งดำเนินการเพื่อเปิดรับ…

Read More >

แมงเม่าเทขายหุ้นใหญ่ฉุดดัชนีร่วง 14.50 จุด

บรรยากาศหุ้นไทยวันที่ 22 มิ.ย. 65 เคลื่อนไหวในแดนลบตลอดทั้งวัน โดยปรับตัวลงต่อเนื่องต่ำสุด 23 จุด จากนักลงทุนขายหุ้นขนาดใหญ่ ทั้งกลุ่มสื่อสาร ธนาคาร พลังงาน หลังตัวเลขเงินเฟ้อของอังกฤษออกมาสูงสุดในรอบ 40 ปีทำให้มองว่าอาจมีการเร่งขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางต่างๆ ทั่วโลก ส่วนช่วงท้ายตลอ…

Read More >

เริ่มแล้ว! เก็บค่าโดยสาร “สายสีเหลือง” ปรับขึ้นทุก 2 ปี รฟม. พร้อมจ่ายก้อนแรก 2,505 ล้าน

นายพิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางราง (ขร.) เปิดเผยว่า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง 23 สถานี เริ่มเก็บค่าโดยสารในอัตรา 15-45 บาทแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 66 โดยเด็กซึ่งมีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร และผู้พิการ ยังคงได้รับการยกเว้นค่าโดยสาร ได้ใช้บริการฟรี ส่วนผู้สูงอายุที่ม…

Read More >

“บขส.” คาดวันนี้คนกลับเข้ากรุงไม่น้อยกว่า 4 หมื่นคน กำชับสะดวก-ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ได้กำชับไปยังนายสถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกและปลอดภัยแก่ประชาชนเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ รวมทั้งให้ตรวจสอบความพร้อมของพนักงานขับรถ และรถโดยสารให้ได้มาตรฐานควา…

Read More >

“กรมขนส่ง” เปิด 6 ข้อ สางปัญหารถเมล์น้อยคอยนาน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก(ขบ.)เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับผู้ประกอบการขนส่ง เส้นทางหมวด 1 ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมีนายนายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) และผู้ประกอบการรถร่วมเอกชนเข้าร่วมประชุมว่า ขบคำพูด…

Read More >

“สุรพงษ์” สั่งลุยเพิ่มประสิทธิภาพใช้รางรถไฟ 4 พันกม. เพิ่มรายได้ ลดขาดทุน!

นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 ต.ค. 66 จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เพื่อมอบนโยบาย และติดตามการดำเนินงานของ รฟท. ซึ่งจะเป็นหน่วยงานแรกของ 8 หน่วยงานที่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม มอบหมายให้กำกับดูแล เบื้องต้…

Read More >

มาสด้า2 นำทีมอวดโฉมในงานฟาสต์ฯ

ต่อเนื่องด้วยการเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสรถคันจริงในทุกโชว์รูมทั่วประเทศ รวมถึงนำทัพเข้าโชว์ในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระแสความร้อนแรงของ New Mazda2 ยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นไปอีก มาสด้าไม่รอช้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟ 5 รุ่น 9 คัน ไปลุยต่อที่งาน Fast Auto Show Thailand 2023 เพื่อตอบสนองความต…

Read More >

“ไทยเวียตเจ็ท” ลุยเพิ่มความถี่-เปิดเส้นทางบินอินเตอร์ทั่วเอเชีย

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยว และการบินกำลังฟื้นตัวหลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นเวลานาน ปัจจุบันหลายประเทศเริ่มผ่อนคลายมาตรการการเดินทาง พร้อมเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่อ…

Read More >